Áo mưa và tính cách
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Áo mưa và tính cách
Tất nhiên áo mưa dùng để che mưa rồi. Nhưng biểu hiện bên ngoài của việc này, một cách vô thức hay ý thức, lại thể hiện tính cách của người mặc áo.
1. Áo mưa siêu mỏng
Trừ trường hợp không có sự chọn lựa nào khác, người mua những chiếc áo mưa loại này thường hướng đến tính hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu họ mua đến cái thứ năm thứ sáu thì mục đích tiết kiệm tiền (nếu có) đã bị phản tác dụng. Mà điều này thể hiện, những người hay mua áo mưa siêu mỏng rất hay quên hoặc quá bận rộn để mà tính toán đường hướng và dự đoán những khả năng tương tác với cuộc sống hiện tại chung quanh. Họ sống ngày qua ngày. Có thể chính cách nhìn cuộc sống như vậy khiến họ không nhận ra rằng mùa mưa không chỉ có một ngày mưa.
2. Áo mưa cánh dơi loại một người
Người chọn loại áo này thường có ý thức về bản thân và có xu hướng tận hưởng những ý tưởng riêng của mình. Không phải họ cố ý không muốn có người đồng hành hay không nghĩ cho người ngồi sau khi phải chia chiếc áo mưa, mà thường họ thích có không gian riêng. Họ hay lạc mình trong những dòng suy tưởng và hoài niệm riêng, về công việc, vui chơi, gia đình. Họ thấy không cần một người ngồi sau để trò chuyện, chỉ cho họ phải đi nơi nào hay lái xe ra làm sao. Họ thoải mái với việc người bạn đường phải núp trong phần đuôi áo mưa, ngoài tầm mắt, ngoài tầm tai khi họ lái xe. Họ dễ thương, nhưng có lẽ hơi dửng dưng.
3. Loại trùm đầu hai người
Chiếc áo mưa kiểu này cho người ta cảm giác về một sự thân thiện, cảm thông, ý thức sẵn lòng chia sẻ. Những người chọn áo mưa này không chỉ nghĩ đến mình mà còn muốn đảm bảo người bạn đường của họ được khô ráo. Họ cần người bạn đường cùng biết được những diễn biến chung quanh trong khi đi, chứ không mù tịt như người ngồi sau của loại áo cánh dơi một đầu. Với họ, chiếc xe máy cũng là một phần cam kết đối với người bạn đường. Chiếc xe máy hai chỗ ngồi, áo mưa hai đầu - rõ ràng là một biểu hiện cực kỳ đẹp về niềm tin về sự bền vững trong mối quan hệ hai người, dù là tình bằng hữu hay tình yêu đôi lứa. Dường như chủ nhân chiếc áo mưa loại này có xu hướng sợ cô đơn và luôn cần một người ở bên cạnh.
4. Áo trong suốt có chấm
Đây rõ ràng là biểu hiện của những người thích làm dáng. Những chấm bi đủ màu xanh, hồng, vàng rải rác tạo một không gian đủ trong, đủ rộng để mọi người thấy được trang phục bên trong của người mặc. Nhu cầu “được nhìn thấy” đối với những người xem thời trang là cuộc sống cũng cấp bách như ta cần ôxy để thở vậy. Việc chọn áo mưa trong có chấm dù là do tự tin về khiếu ăn mặc hay cố tình làm đỏm để khoe hàng hiệu thì cũng cho thấy rằng, chủ họ thích phục tùng nhu cầu thời trang, thích làm người thi hành hơn làm lãnh đạo.
1. Áo mưa siêu mỏng
Trừ trường hợp không có sự chọn lựa nào khác, người mua những chiếc áo mưa loại này thường hướng đến tính hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu họ mua đến cái thứ năm thứ sáu thì mục đích tiết kiệm tiền (nếu có) đã bị phản tác dụng. Mà điều này thể hiện, những người hay mua áo mưa siêu mỏng rất hay quên hoặc quá bận rộn để mà tính toán đường hướng và dự đoán những khả năng tương tác với cuộc sống hiện tại chung quanh. Họ sống ngày qua ngày. Có thể chính cách nhìn cuộc sống như vậy khiến họ không nhận ra rằng mùa mưa không chỉ có một ngày mưa.
2. Áo mưa cánh dơi loại một người
Người chọn loại áo này thường có ý thức về bản thân và có xu hướng tận hưởng những ý tưởng riêng của mình. Không phải họ cố ý không muốn có người đồng hành hay không nghĩ cho người ngồi sau khi phải chia chiếc áo mưa, mà thường họ thích có không gian riêng. Họ hay lạc mình trong những dòng suy tưởng và hoài niệm riêng, về công việc, vui chơi, gia đình. Họ thấy không cần một người ngồi sau để trò chuyện, chỉ cho họ phải đi nơi nào hay lái xe ra làm sao. Họ thoải mái với việc người bạn đường phải núp trong phần đuôi áo mưa, ngoài tầm mắt, ngoài tầm tai khi họ lái xe. Họ dễ thương, nhưng có lẽ hơi dửng dưng.
3. Loại trùm đầu hai người
Chiếc áo mưa kiểu này cho người ta cảm giác về một sự thân thiện, cảm thông, ý thức sẵn lòng chia sẻ. Những người chọn áo mưa này không chỉ nghĩ đến mình mà còn muốn đảm bảo người bạn đường của họ được khô ráo. Họ cần người bạn đường cùng biết được những diễn biến chung quanh trong khi đi, chứ không mù tịt như người ngồi sau của loại áo cánh dơi một đầu. Với họ, chiếc xe máy cũng là một phần cam kết đối với người bạn đường. Chiếc xe máy hai chỗ ngồi, áo mưa hai đầu - rõ ràng là một biểu hiện cực kỳ đẹp về niềm tin về sự bền vững trong mối quan hệ hai người, dù là tình bằng hữu hay tình yêu đôi lứa. Dường như chủ nhân chiếc áo mưa loại này có xu hướng sợ cô đơn và luôn cần một người ở bên cạnh.
4. Áo trong suốt có chấm
Đây rõ ràng là biểu hiện của những người thích làm dáng. Những chấm bi đủ màu xanh, hồng, vàng rải rác tạo một không gian đủ trong, đủ rộng để mọi người thấy được trang phục bên trong của người mặc. Nhu cầu “được nhìn thấy” đối với những người xem thời trang là cuộc sống cũng cấp bách như ta cần ôxy để thở vậy. Việc chọn áo mưa trong có chấm dù là do tự tin về khiếu ăn mặc hay cố tình làm đỏm để khoe hàng hiệu thì cũng cho thấy rằng, chủ họ thích phục tùng nhu cầu thời trang, thích làm người thi hành hơn làm lãnh đạo.
KuteLove- Ma Cấp 1
- Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Nơi ở : Hà Nội
Nghề nghiệp : Học Sinh
Thần tượng : Chết hết rùi còn đâu
Registration date : 21/01/2008
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết